VUI HỘI TRĂNG RẰM 2020 CÙNG INMEKO

 08:47 12/10/2020        Lượt xem: 277

       Khi trăng tròn nhất vào mùa Thu cũng là thời điểm để mọi người sum họp, thế là rằm tháng tám đã đến, Tết Trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi, hoà chung không khí tưng bừng của thiếu nhi cả nước, hẳn trong mỗi chúng ta cũng không quên ký ức tuổi thơ gắn liền với đêm trăng rước đèn ông sao, trong tiếng trống vang dội múa lân, múa rồng, tiếng reo ca cùng bạn bè khắp xóm.
     Vâng! Trung thu là ngày Tết đoàn viên với nhiều giá trị đẹp, là thời điểm để mọi người quây quần bên người thân, bạn bè, những giây phút thật tuyệt vời biết bao. Với mong muốn tạo nên không khí đầm ấm ấy, Ban lãnh đạo INMEKO đã hân hoan tổ chức buổi lễ với chủ đề “Vui hội trăng rằm” , đây là dịp để các em được gặp mặt, giao lưu, vui chơi cùng nhau dưới ánh trăng tròn tháng 8.

     Tham gia chương trình các em đã được trở lại ký ức tuổi thơ với hoạt động làm đèn trung thu, mỗi lồng đèn là sự thể hiện đôi tay khéo léo, tỉ mỹ cùng nét đặc trưng riêng của mỗi lớp. Sau khi cùng nhau rướt đèn, BGK đã tham quan, nhận xét, đánh giá và công tâm chấm điểm. Tham gia cuộc thi bao gồm 06 đội thuộc lớp: Du học Nhật Bản kỳ 4/2020, kỳ 10/2020 và kỳ 4/2021, Du học Hàn Quốc kỳ 12/2020 và kỳ 3/2021, Du học Đài Loan kỳ 02/2021.

- Kết quả 03 đội thắng cuộc nhận được danh hiệu và phần thưởng tiền mặt từ BTC đó là:

  • Giải nhất: Lớp du học Nhật Bản kỳ 4/2020
  • Giải nhì: Lớp du học Nhật Bản kỳ 4/2021
  • Giải ba: Lớp du học Hàn Quốc kỳ 12/2020

BCT trao giải cho 3 đội thắng cuộc

- Bên cạnh đó, chương trình đã diễn ra rất nhiều tiết mục văn nghệ vui nhộn giữa các lớp

- Để cái Tết trung thu thêm trọn vẹn, đủ đầy, BLĐ công ty INMEKO đã không quên dành những phần quà và bánh trung thu trao cho toàn thể CBNV INMEKO và các em học sinh.


Giám đốc INMEKO trao quà cho CBNV

Ban lãnh đạo INMEKO trao quà cho các lớp

      Dưới ánh trăng sáng ngời của đêm rằm Tháng 8, toàn thể Thầy Cô, CBNV INEMKO cùng các em học sinh đã có đêm tiệc ấm áp cùng nhau, tiếng nói cười rộn ràng và những khoảnh khắc được lưu lại sẽ mãi mãi là ký ức đẹp trong lòng mỗi chúng ta. Cảm ơn các bạn vì đã cùng nhau làm nên đêm trung thu đoàn viên tại INMEKO.

:              (4.9/5 : 173307 )
 Từ khóa: INMEKO, TRUNG THU, DU HỌC
Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây