TOP 10 siêu thị giá rẻ tại Nhật Bản được người Việt quan tâm nhất

 17:00 12/01/2021        Lượt xem: 491

       Mỗi tên siêu thị giá rẻ tại Nhật Bản đều có những đặc điểm khác nhau về mức chiết khẩu, sản phẩm giảm giá, cũng như độ hài lòng của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu và xếp hạng các loại siêu thị giá rẻ, tập trung vào vùng trung tâm thủ đô (Tokyo, Kanagawa, Saitama, Chiba) và Kansai.

Description: Top 10 siêu thị giá rẻ tại Nhật Bản được người Việt quan tâm

 

  1. Đứng đầu trong các siêu thị giá rẻ tại Nhật Bản là OK Store

Description: Siêu thị giá rẻ tại Nhật Bản Ok Store

  • Sản phẩm giảm giá lên đến 60 ~ 70%

Các mặt hàng giảm giá từ 20 đến 30% là điều bình thường, có một số sản phẩm được chiết khấu tới 60 ~ 70%. OK Store với phương châm “Chất lượng tốt – Giá thấp mỗi ngày” luôn rất kỹ tính trong lựa chọn các mặt hàng của mình.

  • Giảm giá sâu hơn với thẻ thành viên

Khi bạn đăng ký làm hội viên của siêu thị OK, xuất trình thẻ hội viên tại quầy thu ngân, bạn sẽ được nhận mức giảm giá cao hơn nữa. Với thẻ thành viên, bạn sẽ được giảm tiếp 3% đối với mặt hàng lương thực, thực phẩm không bao gồm đồ uống có cồn.

Để trở thành hội viên sẽ mất thêm 200 yên phí phát hành thẻ, không có chi phí gia nhập hay duy trì. Để cấp thẻ, bạn không cần phải cung cấp thông tin cá nhân, mà chỉ cần đưa mã bưu điện tại quầy dịch vụ.

  • Sự hài lòng của khách hàng được đánh giá cao nhất

Theo dữ liệu năm 2018 của cuộc khảo sát JCSI về độ hài lòng của khách hàng, OK Store đã được xếp hạng ở vị trí đầu tiên. Bí quyết cho sự hợp lý về giá cả là nằm ở việc nghiên cứu giá cả các cửa hàng đối thủ, sau đó đưa ra mức hạ giá tương ứng.

- Pizza, bánh mì handmade rất được yêu thích

Các loại bánh mì, pizza handmade tại OK Store rất được ưa chuộng. Phần bột bánh được đánh giá cao với vị ngon từ sự kết hợp các nguyên liệu đặc biệt.

Pizza thường có giá 1000 yên, nhưng bạn có thể mua tại các OK Store với mức giá phải chăng hơn chỉ 500 yên.

  • Khuyến khích sử dụng Chế độ thuế Fuzusato Nozei để tiết kiệm thuế và chi phí lương thực

Chế độ thuế Fuzusato Nozei là chế độ mà khi bạn đóng góp cho một địa phương, khu vực bạn thích, bạn sẽ nhận lại một món đồ đặc sản từ địa phương đó như món quà cảm ơn. Với chế độ Fuzusato Nozei, bạn có thể đồng thời nhận lại lương thực và được khấu trừ thuế, kết quả là vừa có thể đóng góp cho các địa phương vừa có thể tiết kiệm chi tiêu.

  • Theo Twitter của chuyên gia Kobayashi:

[Fuzusato Nozei] 3 phần quà cảm ơn được đề xuất

  • Cá, thịt, rau

Loại thực phẩm thường đưa đến từ theo mùa, nên luôn có độ tươi mới nhất.

  • Gạo nhận định kì

Với việc nhận được gạo ngon thường xuyên, bạn sẽ thoát khỏi buổi mua sắm cồng kềnh, nặng nhọc.

  • Dụng cụ nấu ăn

Nồi niêu cao cấp cũng là những phần quà đáp lễ thiết thực bạn nên cân nhắc thử.

  1. Đứng thứ 2 là siêu thị Tamade (chỉ ở khu vực Osaka và Hyogo)

Description: Siêu thị giá rẻ ở Nhật Bản Tamade

  • Mặc dù tên gọi giống như một tiệm panchinko, Tamade được cho là siêu thị giá rẻ nổi tiếng ở khu vực Kansao, Nhật Bản.
  • Sản phẩm 1 yên?

Điều tuyệt vời ở siêu thị Tamade là các sản phẩm yên! Bạn có thể nghĩ rằng “Bán vầy thì chỉ có lỗ!”, nhưng các sản phẩm đó chỉ dành cho các giao dịch mua từ 1000 yên trở lên. Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy không tin vào mắt mình khi lướt qua tờ rơi, nhưng mức giá đó vẫn để bạn thấy mình đang được mua đồ giá hời.

  • Bento nổi tiếng cả về hương vị và giá cả

Bento với hương vị ngon miệng là sản phẩm nổi tiếng giá rẻ của siêu thị Tamade

Ngay cả hộp cơm rẻ nhất 198 yên cũng đủ lượng thức ăn cần thiết, có thể được cho là bạn đồng minh của tầng lớp bình dân. Bạn cũng có thể đợi đợt giảm giá 50% sau nửa đêm.

  • Giảm 5% với PayPay và Melpay

Kể từ tháng 10 năm 2019, Tamade đã áp dụng PayPay và Melpay, cho phép thanh toán bằng điện thoại thông minh và tiền điện tử.

Bạn sẽ tích được 5% điểm khi thanh toán bằng Paypay hoặc Melpay

Ngoài ra, với mục đích thu hút du khách nước ngoài đến Nhật Bản, siêu thị cũng áp dụng hệ thống thanh toán qua điện thoại thông minh “Alipay” của Tập đoàn Alibaba.

Số lượng du khách đến Nhật Bản sụt giảm nghiêm trọng do ảnh hưởng của Corona gây ra, thế nên những động thái trong tương lai vẫn còn rất lo ngại.

  1. Xếp ở vị trí thứ 3 là Trial

Description: Siêu thị giá rẻ tại Nhật Bản Trial

  • Siêu thị Center có trụ sở chính tại Fukuoka

Trial là một công ty hoạt động không chỉ trong lĩnh vực siêu thị còn theo hình thức kinh doanh supermarket với những nhu cầu thiết yếu hàng ngày như hàng hóa linh tinh và đồ gia dụng với giá rẻ.

Trụ sở chính là ở Fukuoka với hơn 200 chi nhánh từ Hokkaido ở phía bắc đến Kagoshima ở phía nam.

Nhìn bề ngoài của cửa hàng bạn có thể thấy nó rộng tương đương một nhà kho, mang đến cho khách hàng một sự phấn khích “nơi đây dường như cái gì cũng có”.

  • Bí mật của giá rẻ là hệ thống với chi phí thấp

Bí quyết của giá rẻ là nằm ở việc xây dựng hệ thống chi phí thấp nhờ  CNTT nâng cao hiệu quả công việc chứ không hẳn là ở giá sản phẩm nhập vào rẻ.

Trial rất coi trọng mức độ gần gũi với cuộc sống, thế nên so với các siêu thị tổng hợp, nơi đây có rất nhiều mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày ngoài thực phẩm.

Đặc điểm của Trial là ngoài lương thực, thực phẩm có nhiều sản phẩm khác có sẵn với giá cả hợp lý.

  1. Ở vị trí thứ 4 trong top các siêu thị giá rẻ tại Nhật Bản là Donkihote

Description: Siêu thị giá rẻ tại Nhật Bản Dokihote

  • Donkihote, một trong những cửa hàng giảm giá lớn nhất của Nhật Bản, cũng có thể xem như là một siêu thị giá rẻ.

Nhiều người cho rằng Donkihote không phải là một siêu thị. Thế nhưng, tùy vào các cửa hàng mà các mặt hàng thực phẩm tươi mới như cá, rau tươi, thịt được cung cấp rất đầy đủ.

  • Giờ làm việc dài

Giờ làm việc tùy thuộc nhưng nhiều cửa hàng Donkihote mở 24/24h.

Dù giờ làm việc hiện đã rút ngắn do sự ảnh hưởng của Corona, vẫn rất hữu ích vì hầu hết các mặt hàng như nhu yếu phẩm cần thiết luôn có sẵn kể cả lúc nửa đêm.

Ngoài ra, siêu thị còn có bán cả vật dụng y tế như mặt nạ và thuốc sát khuẩn.

Hợp tác kinh doanh với Uni Family Mart, một nhà phân phối lớn

Donkihote cũng đang tập trung vào hoạt động kinh doanh phát triển như một siêu thị tổng hợp qua việc liên kết kinh doanh với nhà phân phối lớn Uni Family Mart Holdings.

Siêu thị đang hướng tới sự giá rẻ trong thực phẩm.

  1. Siêu thị Lopia xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng các siêu thị giá rẻ tại Nhật 

Description: Siêu thị giá rẻ tại Nhật Bản

  • Lopia là một siêu thị siêu giảm giá thường thấy ở tỉnh Kanagawa (Yokohama, Kawasaki), với 40 ở hàng khu vực Tokyo, Saitama và Chiba.

Ban đầu Lopia là mộ cửa hàng bán thịt, sau đó phát triển thành siêu thị, được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích thịt đề xuất giá mặt hàng thực phẩm này ở đây rất rẻ.

  • Được người tiêu dùng truyền miệng là “Siêu thị bán thịt giá rẻ”

Đây là siêu thị thu hút sự quan tâm của khách hàng vào giá cả, mùi vị và các loại thịt, nhưng bạn cũng có thể mua các sản phẩm khác như rau và hộp cơm với giá rất hời.

Từ trước đến nay, bạn chỉ có thể sử dụng tiền mặt tại Lopia. Nhưng hiện nay Paypay đã được áp dụng. Và điều này đã trở thành tâm điểm đối với những người khách hàng Lopia rằng giờ đây có thể sử dụng thẻ tín dụng thanh toán.

  1. Vị trí thứ 6 trong các siêu thị giá rẻ là Gyoumu

Description: svg%3E

Đúng như tên của nó, các mặt hàng tại siêu thị Gyoumu có đặc trưng là vừa nhiều, vừa rẻ. Vì thế nó hướng tới phục vụ đối tượng khách hàng là những gia đình nhiều người hay những người ăn nhiều.

Nhờ tự đảm nhận mọi khâu từ sản xuất, phân phối tới bán lẻ; hoặc nhập khẩu trực tiếp từ những công trường nước ngoài mà siêu thị Gyoumu có thể bán với giá rẻ.

Trà sữa trân châu là món được yêu thích

Lopia nhiều người yêu thích thịt đánh giá cao với lời truyền tai “Thịt ở đây rẻ và ngon.”

Là 1 siêu thị nhận được nhiều sự chú ý nhờ những sản phẩm nhập khẩu độc đáo và những chiến dịch bán hàng lớn, “Trà sữa trân châu” đang rất được ưa chuộng của siêu thị Gyoumu cũng đang là 1 đề tài nóng.

  1. Siêu thị Lamu đứng ở vị trí thứ 7

Description: svg%3E

  • Siêu thị Lamu được gọi là siêu thị bán rẻ tại Nhật Bản sau Siêu thị Tamade.

Siêu thị Lamu là một cửa hàng giảm giá với hơn 120 cửa hàng tập trung ở Okayama, kéo dài đến Fukuoka ở phía tây và Aichi ở phía đông.

Tiếc là ở Kanto, Tohoku, Hokkaido đều không có cửa hàng nào, nhưng siêu thị Lamu không hề kém cạnh siêu thị siêu giảm giá “Tamade” ở Osaka.

  • Bento siêu rẻ 198 yên

Cũng giống như siêu thị Tamade, Lamu cũng nổi tiếng với bento 198 yên, ngoài ra cũng có loại 300 yên có giá cao hơn 1 chút.

Bạn có thể mua các món ăn kèm như bánh croquettes, khoai tây và takoyaki với giá dưới 100 yên, cà phê và nước trái cây đóng hộp cũng có giá 30 yên.

Điểm trừ là bạn không thể thanh toán bằng thẻ tín dụng hay tiền điện tử, nhưng tôi hy vọng rằng điểm này sẽ được cải thiện.

  1. Thứ 8: Siêu thị Sanyou (Adachi, Tokyo)

Description: svg%3E

  • Xuất hiện trên phương tiện truyền thông và được đánh giá là bán rau giá rẻ

Đây là một siêu thị đã được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông như “Hirunandez” và “Ad Street Heaven” vì giá rẻ của nó.

Sản phẩm chính của Sanyo là các loại rau siêu rẻ được mua trực tiếp từ các nông dân theo hợp đồng, và các con số “77 yên”, “88 yên” và “99 yên” được xếp trên bảng giá.

  • Lễ hội 10 yên, phiên chợ sáng đầy ắp các mặt hàng được bày bán

Lễ hội 10 yên được tổ chức vào Thứ 2 thứ 2 và thứ 4 của tháng, và bạn có thể mua được nhiều loại rau chỉ với 10 yên.

Phiên chợ sáng được tổ chức vào Chủ nhật thứ 1 và thứ 3 của tháng với những mặt hàng được xếp ngay trước cửa hàng.

  1. Thứ 9: Siêu thị Sandi

Description: svg%3E

Sandy là một siêu thị giảm giá phân bố chủ yếu ở Osaka và hàng chục cửa hàng ở Kanto và Okayama.

  • Phương pháp cắt giảm chi phí của Sandy

Đặc điểm của Sandy là cách trưng bày sản phẩm với nguyên hộp các-tông, đồng thời không quảng cáo trên TV.

Mặc dù không được biết đến nhiều trên toàn quốc nhưng nó được xếp hạng cao trong những cửa hàng siêu thị ở Kansai, vì vậy nó là một siêu thị giá rẻ cho người dân địa phương.

  • Sản phẩm chính gốc giá rẻ

Các sản phẩm chính gốc của Sandy đặc biệt rẻ, ngoài ra còn có các loại thực phẩm ăn liền, natto, chikuwa và các loại thực phẩm khác mà bạn có thể mua với giá dưới 50 yên.

Có một số nhược điểm như mất 10 yên tiền túi đựng nếu không có túi riêng, bạn cũng không thể sử dụng thẻ tín dụng, và chất lượng tốt hay không tùy theo sản phẩm.

  1. Thứ 10: Siêu thị giá rẻ tại Nhật Bản Marusan (có 3 cửa hàng ở Saitama và Chiba)

Description: Siêu thị giá rẻ tại Nhật Bản Murusan

Marusan là siêu thị siêu giảm giá với 3 cửa hàng ở Saitama và Chiba, diện tích khá nhỏ nhưng lại là cửa hàng nổi tiếng với người dân sống ở vùng lân cận, và nó cũng đã được giới thiệu trên các chương trình truyền hình.

  • Nó nổi tiếng là rẻ và rất đông khách.

Ví dụ: 1 chai nước trái cây hoặc trà 1,5 lít có giá 100 yên, và 3 củ cà rốt có giá 99 yên.

Marusan có nhiều đợt sale như sale 10 yên, chợ 1 số, bán 1 xu, chợ sáng mùng 10 hàng tháng. Nên nếu biết căn thời gian và săn sale thành thạo thì bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền ăn.

        Trên đây, INMEKO đã tổng hợp và giới thiệu bảng xếp hạng các siêu thị giá rẻ có thể giúp tiết kiệm chi phí ăn uống của bạn. Vì giá rẻ nên không chỉ giúp bạn tiết kiệm sinh hoạt phí mà bạn còn có thể mua được nhiều hơn để phục vụ tốt hơn nhu cầu của mỗi người. Các bạn có thể tham khảo để tối ưu hóa chi phí hàng ngày nhé!

Cre: Nhật Bản chờ tôi nhé

 

:              (4.9/5 : 173315 )
Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây