Lễ chúc mừng tốt nghiệp các em du học sinh INMEKO kỳ nhập học tháng 4/2020

 16:06 23/03/2020        Lượt xem: 695

Ngày 19/3 vừa qua, INMEKO đã tổ chức thành công buổi lễ tổng kết và chia tay du học sinh Nhật Bản kỳ tháng 4/2020. Buổi lễ đánh dấu cột mốc hoàn thành chặng đường học tập tại Việt Nam để chuyển mình chuẩn bị cho kỳ nhập học vào tháng 4 tại Nhật Bản.

Với quan niệm “Thành công không phải là một điểm đến mà là một cuộc hành trình”. Đội ngũ cán bộ INMEKO luôn nỗ lực để tạo nên một môi trường học tập chuyên nghiệp và những trải nghiệm tuyệt vời cho các em du học sinh trong suốt hành trình chạm đến thành công.

Một trong những điều đáng mừng là ngoài kết quả học tập tốt, các em du học sinh Nhật Bản đã kết nối cùng nhau tạo nên một môi trường học tập nhiệt huyết, vui tươi. Để khi kết thúc chặng đường chinh phục tiếng Nhật tại INMEKO, trong điện thoại các em lại có thêm một loạt số mới, bức ảnh mới, tình bạn mới và có những tình bạn sẽ còn kéo dài rất lâu nữa. Đó là một trong những niềm vui lớn nhất của những người làm thầy giáo, cô giáo như chúng tôi.

Nhân ngày đặc biệt này, thay mặt các thầy cô giáo INMEKO, Chúc các em đủ sức khỏe, luôn tự tin và quyết tâm thực hiện mọi dự định tương lai, tiến bước thành công trên con đường phía trước.

Trân trọng./

 

:              (4.9/5 : 173721 )
Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây