INMEKO tưng bừng khai giảng các lớp Tiếng Nhật - Tiếng Hàn tại các điểm trường THPT

 14:06 03/10/2019        Lượt xem: 453

Như mọi năm, cứ vào khoảng tháng 9, tháng 10 các thầy cô INMEKO lại hào hứng khai giảng liên tục các lớp Tiếng Nhật, Tiếng Hàn miễn phí trên địa bàn Cần Thơ và cả các tỉnh lân cận.

 Hơn ai hết, “những người đưa đò” như chúng tôi đều hiểu rằng. Trong thời buổi đất nước đẩy mạnh mở hội nhập cùng quốc tế như hiện nay, dù cho các em học sinh, sinh viên đang có kế hoạch gì cho tương lai đi nữa, nhưng nếu biết thêm 1 ngoại ngữ, đồng nghĩa với việc tạo thêm vô vàn cơ hội mới cho bản thân.

Chính vì thế, những khóa học này sẽ là cơ hội để các em tiếp cận với một ngôn ngữ mới, 1 nền văn hóa mới và cả những kỹ năng mềm đều được các thầy tâm huyết truyền đạt thông qua các buổi học như thế này. Từ đây các em có thể biết được mình có thực sự phù hợp với ngôn ngữ yêu thích của mình không, ngôn ngữ có phải là ưu thế nổi trội của bản thân với chi phí chỉ 0 đồng.

Chúng tôi hy vọng với những nổ lực của mình có thể phần nào rèn luyện các em học sinh có ý thức ham học hỏi, tư duy cầu tiến, tích cực ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường để chuẩn bị tâm thế sẵn sàng vươn ra ngoài biển lớn khi 3 năm THPT khép lại. Giúp các em có cơ hội trở thành những công dân toàn cầu ưu tú trong tương lai.

 

 

:              (4.9/5 : 173674 )
Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây