DHS INMEKO GẶP GỠ ĐẠI DIỆN HỌC VIỆN NHẬT NGỮ MANABI TRƯỚC KỲ NHẬP HỌC

 10:49 19/12/2019        Lượt xem: 831

Ngày 18/12/2019, các DHS Nhật Bản INMEKO đã có buổi giao lưu trực tiếp với đại diện Học viện Nhật ngữ MANABI. Tại đây, các em được trang bị đầy đủ thông tin về Trường, học bổng, lộ trình học, các hoạt động ngoại khóa, các kỳ thi tại Nhật ...

Với quan điểm: Người nước ngoài khi sinh sống tại Nhật Bản thì tiếng Nhật là một công cụ không thể thiếu. Tại trường MANABI, bạn sẽ được đào tạo từ cách chào hỏi đến việc chuẩn bị học lên cao học, hỗ trợ đi làm tại Nhật Bản. Nhất định bạn có thể nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình.

Vì sao khi du học Nhật Bản nên chọn Học viện Nhật ngữ MANABI?

1. Hỗ trợ học chuyển tiếp lên các bậc học

MANABI tạo dựng hệ thống liên kết thông tin theo mô hình bộ 3 hoàn thiện giữa MANABI, trường Đại học và sinh viên, tổng hợp từ nội dung thi, phỏng vấn của trường Đại học, Cao học tới kết quả thi, danh sách trường học... Dựa trên nền tảng những thông tin này, sinh viên hoàn toàn có thể an tâm ngay cả với những trường khó, hay các trường thuộc top đầu trong hệ thống giáo dục Đại học tại Nhật.

2. Chất lượng giảng dạy cao

Nhà trường hỗ trợ riêng biệt từng sinh viên theo phương pháp 1-1, quan tâm từng cá nhân, nên sinh viên có thể thảo luận với giáo viên bất cứ khi nào cần thiết để có thể đạt được thành tích cao nhất.

3. Đào tạo trong môi trường quốc tế hóa

Sinh viên đang theo học tại MANABI đến từ khắp nơi trên thế giới, tập trung số lượng lớn tới từ các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Indonesia, Hongkong, Đài Loan, Thụy Điển, Hungary, Tây Ban Nha, Mỹ, Nga... Bất kể quốc tịch, khu vực, lãnh thổ nào, sinh viên đều nỗ lực chăm chỉ học tập và giao lưu văn hóa, chia sẻ kiến thức, các vấn đề thường gặp trong cuộc sống hằng ngày tại Nhật Bản, tạo nên không khí học tập vô cùng sôi nổi, thân thiện.

4. Hoạt động ngoại khóa thường niên

Bạn có thể tham gia các hoạt động khác nhau để cảm nhận trực tiếp 4 mùa của Nhật Bản. Tại phân hiệu Nagano, bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện và các sự kiện của địa phương, là cơ hội giao lưu trực tiếp với người Nhật. Tại phân hiệu Tokyo, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động giao lưu, trải nghiệm văn hóa truyền thống mà dẫn đầu là Sumo.

5. Học bổng MANABI

- Học bổng dành cho học sinh tiến học vào trường đại học nổi tiếng

- Quỹ khuyến học MANABI

- Chương trình xúc tiến tiếp nhận du học sinh

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

=> Thông tin chi tiết tại: https://www.manabi.co.jp/vi/about

:              (4.9/5 : 171637 )
Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây