Chương trình chào xuân tại INMEKO

 16:27 18/01/2020        Lượt xem: 1215

Sáng ngày 17/01/2020, INMEKO tổ chức buổi Gala tất niên, chào xuân Canh Tý 2020 với sự góp mặt của các cán bộ INMEKO và đông đủ các em DHS Nhật Bản, Hàn Quốc. Buổi gala diễn ra trong bầu không khí sôi động cùng với sự hưởng ứng nồng nhiệt, vui tươi của các du học sinh.

Với phương châm rèn luyện tinh thần tích cực, chăm chỉ trong học tập với ý thức kỷ luật cao. Nhưng đồng thời, INMEKO còn hướng đến sự phát triển toàn diện của các em du học sinh. Đào tạo các em trở thành những công dân toàn cầu với sự tự tin, năng động, có tinh thần đội nhóm trong học tập và trong cuộc sống. Đó cũng chính là 1 trong những hành trang quan trọng giúp các em nhanh chóng chủ động thích nghi với môi trường học tập quốc tế sau này.

Một năm cũ đã khép lại và mở cửa đón năm mới sang. Nhìn lại một năm vừa qua với tất cả mọi người chúng ta đã có những chuỗi ngày tháng làm việc và học tập vất vả, cũng như nhiều niềm vui và nổi buồn trong 2019. Buổi lễ là dịp để thầy trò ngồi lại cười đùa, chúc nhau một năm mới có nhiều điều tốt đẹp.

Nhân dịp năm mới tập thể cán bộ INMEKO xin gửi tới toàn thể các em học sinh một năm mới dồi dào sức khỏe, thành công, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Chúc các em ăn tết vui vẻ, lành mạnh.

 

 

:              (4.9/5 : 173331 )
Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây